Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

+ Đối với các sản phẩm máy: 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành từ 1 đến 2 năm

+ Đối với các sản phẩm còn lại: Quý khách được đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm thời gian được tính theo trên hoá đơn.

+ Điều kiện: sản phẩm phải có bao bì hộp đựng, những nguyên do người sử dụng cố tình gây sẽ không được hỗ trợ bảo hành

Quy trình bảo hành:

1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với Nu Pet . Khách hàng có thể thông báo qua hotline 0379.966.680 để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.

2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho tổ chức dịch vụ khách hàng.

3. Tổ dịch vụ khách hàng phân tích sự cố,  liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sản phẩm để giải quyết vấn đề cho khách hàng.

4. Phương pháp bảo hành thường là sẻ thây mới cho sản phẩm

Thời gian đáp ứng & khắc phục sự cố

– Nhân viên Nu Pet sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin từ khách hàng và hướng tới giải quyết vấn đề chung.

– Thời gian chậm nhất để Nu Pet giải quyết vấn đề của khách hàng là 48 giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo từ phía khách hàng bằng văn bản kể cả fax (trừ trường hợp bất khả kháng do thiên tai gây ra như: bão, lũ, lụt lội, sét đánh hay động đất…).

037 99 666 80
Lên đầu trang
TOP